Hoa lụa cao cấp tiệc cưới cho hạnh phúc bền lâu – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa cao cấp tiệc cưới cho hạnh phúc bền lâu

Hoa lụa cao cấp tiệc cưới cho hạnh phúc bền lâu

Để có một đám cưới trọn vẹn và hạnh phúc dài lâu, Fleurs de LISA hân hạnh giới thiệu đến cách bạn các mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất và hiện đại nhất trong bài viết dưới đây!

Vì sao hoa lụa nghệ thuật trở nên phổ biến trong sự kiện đám cưới

Hoa cầm tay là một món đồ không thể thiếu với cô dâu trong ngày lễ thành hôn trọng đại của cuộc đời mình. Không chỉ là món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới, một đóa hoa lụa có thể mang ý nghĩa tượng trưng cho một cuộc hôn nhân lâu dài và bền bỉ. 

Các loại hoa cưới hiện đai phổ biến nhất trên thế giới

Hoa cầm tay trong đám cưới phổ biến nhất là hoa hồng vì hoa hồng tượng trưng cho tình yêu. Tùy vào cảm quan của mỗi người mà chọn màu và kiểu dáng hoa khác nhau. Không khó để nhận ra trong các đám cưới gần đây luôn xuất hiện các loại hoa lụa được kể dưới đây.

Hoa Hồng phai

hoa cuoi cao cap

Màu hoa hồng phai nhẹ nhàng, tinh tế tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, chan chứa yêu thương và hứa hẹn se cùng nhau đi đến tới con đường.

Hoa Lavender tím

hoa cuoi cao cap mau tim

Hoa Lavender màu tím là một loại hoa cưới đẹp và lạ. Loài hoa này còn mang đến may mắn, bình yên và hạnh phúc cho các cặp đôi mới cưới. Hoa Lavender cũng tượng trưng cho sự chung thủy, son sắt trong tình yêu.

Hoa Hồng cam

hoa cuoi cam tay hien dai

Màu cam trong tình yêu thể hiện sự đam mệ cháy bỏng trong tình yêu. Trong đám cưới, hoa hồng cam mang ý nghĩa mang lại sự lâu bền và sự gắn kết giữa hai người.

Hoa Hồng trắng

hoa tiec cuoi hien dai

Hoa hồng trắng tinh khiết, tao nhã là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi mới cưới. Hoa hồng trắng còn mang đến niềm tin và sự tin tưởng trong tình yêu và hôn nhân. 

Hoa Hồng vàng

hoa lua tiec cuoi hien dai sang trong

Hoa hồng vàng chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là trong những đám cưới sang trọng và hiện đại. Nếu bạn chọn địa điểm tổ chức tại một nhà hàng hoặc lễ đường thì hoa cưới màu vàng là một lựa chọn đúng đắn. Hoa lụa cao cấp màu vàng cũng mang ý nghĩa sự tươi mới trong tình yêu. Theo thời gian, có thể sự thăng trầm của cuộc sống khiến hai người mệt mỏi và dần xa cách đối phương, tuy nhiên hay làm mới lại tình cảm của bạn và cuộc hôn nhân của bạn sẽ luôn bền lâu.

Fleurs de LISA tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Hà Nội là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hoa lụa các loại, bao gồm cả hoa lụa tiệc cưới. Nếu các bạn có nhu cầu, hãy đến cửa hàng của chúng tôi để nhận sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhé! 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Địa chỉ: 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0961 85 7788
Website: www.fleursdelisa.vn

Facebook: www.facebook.com/fleursdelisa2010/

Instagram: @fleursdelisa.official

Gửi bình luận