Đẳng cấp của hoa lụa Fleurs de LISA đến từ đâu? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Đẳng cấp của hoa lụa Fleurs de LISA đến từ đâu?

Đẳng cấp của hoa lụa Fleurs de LISA đến từ đâu?

Hiện nay, hoa nhựa, hoa giấy và hoa lụa được sử dụng nhiều nhất để làm quà tặng nhân dịp sinh nhật, dịp kỷ niệm, dịp Valentine hoặc để trang trí nhà cửa. Trong số này, hoa lụa cao cấp được yêu thích nhất bởi sự sang trọng, chất liệu cao cấp và đặc biệt là hình dáng, kích thước có thể đạt tới độ giống y như hoa thật.

hoa lụa cao cấp

Hoa lụa cao cấp hiện đang được nhiều người yêu thích

Điều đầu tiên tạo nên đăng cấp của hoa lụa Fleurs de Lisa chính là chất liệu tạo hình nên hoa. Chất liệu Fleurs de LISA sử dụng là lụa cao cấp, được nhuộm màu nhiều lần để tạo ra màu sắc tươi sáng và giống với hoa thật nhất. Đặc biệt, vải lụa của Fleurs de LISA có tính chất mềm, bền màu và đặc biệt là không bị bám bụi – do đó có độ bền cao, dùng được trong thời gian dài nên rất được ưa chuộng. Có thể nói, đây chính là lựa chọn số một của các quý bà, quý cô khi muốn trang trí nhà cửa, nội thất và mang thêm màu sắc sang trọng vào không gian sống của mình.

hoa lụa cao cấp

Hoa lụa luôn mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và tinh tế

Hoa lụa có rất nhiều ưu điểm mà hoa tươi khó có thể có được, nhiều người sau khi sử dụng hoa lụa lần đầu sẽ muốn trang trí và sử dụng tiếp hoa lụa cho những lần sau. Đặc biệt, với những người có nhu cầu trang trí phòng khách của gia đình theo phong cách lịch sự, cá tính thì hoa lụa chính là lựa chọn tối ưu nhất. Màu sắc và chất liệu của hoa lụa sẽ mang tới sự sang trọng, đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, mang tới cảm giác lung linh và thư thái khi nhìn vào. Những vị khách khi mới bước chân vào nhà sẽ lập tức cảm nhận được sự hấp dẫn mà những bình hoa lụa trang trí để bàn mang tới.

hoa lụa cao cấp

Hoa lụa Fleurs de Lisa làm tôn lên nét sang trọng cho nhà bạn

Không chỉ có phòng khách, những không gian đặc biệt như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc, phòng họp, sảnh lễ tân cũng có thể sử dụng hoa lụa để trang trí. Hoa lụa phong cách Pháp thường có những loại hoa hồng đỏ thẫm, mang tới nét quyến rũ và thu hút, đồng thời tràn đầy cảm hứng và cảm xúc tình yêu – vì lý do này mà người ta thường trang trí phòng ngủ bằng hoa hồng đỏ bằng lụa.

hoa lụa cao cấp

Bạn có thể cắm hoa lụa vào bình hoa hoặc để nguyên trong hộp cao cấp như thế này

Nhiều gia đình giàu có thường sử dụng hoa lụa nghệ thuật có màu sắc riêng dành cho từng phòng: như phòng khách là hoa hồng trắng, phòng ăn là hoa rum vàng, phòng ngủ là hoa hồng và phòng làm việc là hoa oải hương tím… Bạn có thể sử dụng hoa lụa hộp, bình hoa lụa hoặc hoa lụa bó để trang trí nhà cửa tùy theo ý thích của mình.

Các mẫu hoa lụa mới nhất thường xuyên được hoa lụa Fleurs de LISA cập nhật và mang tới cho bạn những bó hoa được décor đẹp nhất, sang trọng nhất. Bạn sẽ nhận được những bó hoa lụa được thiết kế và làm bằng tay của những người thợ lành nghề nhất, vải lụa chất lượng nhất, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bạn ngay khi vừa nhìn thấy.

Thân mời bạn ghé thăm ngôi nhà nhỏ 06 Tôn Đức Thắng để chiêm ngưỡng những bình hoa để bàn, bình hoa nội thất, bình hoa trang trí mới nhất, ngọt ngào và lấp lánh niềm vui.

Gửi bình luận