HOA LỤA KHOE SẮC TRONG PHÒNG NGỦ BIỆT THỰ 80 TỶ TẠI VINHOMES RIVERSIDE – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
HOA LỤA KHOE SẮC TRONG PHÒNG NGỦ BIỆT THỰ 80 TỶ TẠI VINHOMES RIVERSIDE!

HOA LỤA KHOE SẮC TRONG PHÒNG NGỦ BIỆT THỰ 80 TỶ TẠI VINHOMES RIVERSIDE!

Xuất hiện trong căn biệt thự đắt giá 80 tỷ tại Vinhomes Riverside, hoa lụa Fleurs de LISA khẳng định đẳng cấp của một dòng hoa lụa phong cách Pháp sang trọng và tinh tế.

Hộp hoa lụa sang trọng, tinh tế và xinh đẹp của Fleurs de LISA dường như đã làm không gian phòng ngủ trong căn biệt thự cao cấp trở nên đầy sức sống và ngọt ngào đến bất ngờ.

Bày trí trong một không gian đẳng cấp như thế, hoa lụa nhà LISA hoàn toàn hòa hợp và thậm chí còn giúp tôn thêm sự cao cấp cho không gian sống.

Phòng ngủ là không gian thư giãn, nơi bạn được thả mình nghỉ ngơi sau biêt bao bộn bề cuộc sống. Bày trí một bình hoa lụa nhỏ xinh trong phòng ngủ không chỉ giúp cho không gian thêm phần lãng mạn, mà còn tạo cảm giác thoải mái và thư thái mỗi khi vào phòng.

Khác với phòng khách - nơi phù hợp với những bình hoa màu sắc tươi sáng rực rỡ, đem lại nguồn năng lượng dồi dào và ấm cúng cho cả căn nhà, phòng ngủ lại phù hợp với màu sắc hoa nhẹ nhàng, thanh thoát giúp mang lại cảm giác dịu êm cho giấc ngủ của cả gia đình.

Khách hàng của Fleurs de LISA vì thế hãy inbox hoặc ghé qua 06 Tôn Đức Thắng để lựa chọn cho mình những sản phẩm hoa lụa hoàn hảo dành cho phòng ngủ của riêng mình. 

Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu hoa lụa thích hợp bày trí trong phòng ngủ của Fleurs de LISA nhé!

Gửi bình luận