Fleurs de LISA - Nơi biến căn phòng bạn trở thành một thiên đường – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA - Nơi biến căn phòng bạn trở thành một thiên đường

Fleurs de LISA - Nơi biến căn phòng bạn trở thành một thiên đường

Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề hoa lụa trang trí, Fleurs de LISA luôn mong muốn có thể mang phép màu đến với căn phòng của bạn và biến cả không gian trở thành nơi bạn muốn về.

Công việc của chúng tôi là giúp bạn biến những ước mơ về một căn phòng sang trọng và tinh tế thành hiện thực! Trước khi bắt đầu, hãy suy nghĩ về các yêu cầu và mong muốn của bạn. Lên kế hoạch trước về căn phòng và hãy để LISA biết về những gì bạn mong đợi. Hãy chú ý những yếu tố sau:

hoa lua trang tri

1. Xác định mục tiêu của bạn:

Thật dễ dàng để bắt đầu bằng cách ưu tiên tầm quan trọng của không gian bạn muốn làm việc. Ví dụ; Ưu tiên chính của bạn có thể là việc chuyển đổi phòng khách khái niệm mở của bạn thành một không gian hoàn hảo để giải trí. Sau đó, sẽ đến một phòng khách hoặc căn phòng ngủ dành riêng cho khách là những nơi sẽ có rất nhiều người chiêm ngưỡng những đồ đạc nội  thất của bạn. Hoặc có thể ưu tiên của bạn là lập kế hoạch về không gian và màu sắc cả căn phòng. Có mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

2. Lấy cảm hứng:

Chúng tôi hiểu rằng sẽ có một số phong cách bạn yêu thích, và những phong cách khác mà bạn ghét. Một cách tuyệt vời để có được sự kết hợp một cách sáng tạo?Hãy xem những sản phẩm trên trang web Fleurs de LISA và thử tưởng tưởng những bình hoa đó khi được đặt ở một nơi nào đó trong căn phòng của bạn.

3. Đặt ngân sách của bạn:

Hãy cho chúng tôi biết giới hạn chi tiêu của bạn. Việc mua sắm đồ trang trí sẽ dễ dàng hơn nhiều khi chúng tôi biết ngân sách của bạn. Hãy giao tiếp cởi mở với những nhân viên tư vấn của chúng tôi để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

4. Giữ trách nhiệm:

Dù có là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm với con mắt tinh tường về chi tiết cũng như các sản phẩm về hoa lụa cao cấp. Nếu những gì trên web đưa ra làmn bạn cảm thấy chưa phù hợp hoặc bạn muốn thay đổi một chút những chi tiết. Đừng lo, Fleurs de LISA sẽ thay đổi nó để phù hợp nhất với bạn. 


Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận