Đâu là yếu tố giúp nâng cao hình ảnh công ty trong mắt khách hàng? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Đâu là yếu tố giúp nâng cao hình ảnh công ty trong mắt khách hàng?

Đâu là yếu tố giúp nâng cao hình ảnh công ty trong mắt khách hàng?

Câu trả lời chính là hoa lụa. Hoa lụa mang tới một giải pháp lâu dài và việc trang trí, sắp xếp hoa tại không gian làm việc sẽ gây ấn tượng rất lớn tới các khách hàng. Đây chỉ là một vài trong số những cách mà hoa lụa sẽ nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của bất kỳ ai đặt chân tới.


Cảm giác ấm áp và năng lượng tích cực

Khu vực sảnh và tiếp tân là nơi đầu tiên khách hàng bước vào công ty vì thế nên việc trang trí không gian, tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu là việc vô cùng cần thiết. Những màu sắc sặc sỡ từ những bông hoa lụa có thể sẽ khiến khách hàng mỉm cười trước khi đến quầy lễ tân.  Có một nguyên tắc đó là độ rực rỡ và thẩm mỹ của hoa lụa tỉ lệ thuận với nụ cười của những khách hàng đặt chân tới công ty. Nếu như hoa tươi sẽ xảy ra tình trạng khô héo, cánh hoa rơi xuống thì hoa lụa đảm bảo được sự ngăn nắp trong cách sắp xếp và duy trì sự thẩm mỹ trong một thời gian dài. Vì thế, nên hoa lụa sẽ tạo được một cảm giác vô cùng ấm áp, khiến mọi người có cảm giác như không gian tại nhà.

hoa lụa cao cấp

Tạo sự nổi bật so với các công ty khác

Rất nhiều công ty sẽ đặt một bó hoa tươi vào trong bình và thay chúng sau mỗi ngày. Liệu có ai nhớ lần cuối cùng có một cuộc họp tại một văn phòng đó không? Hay lần cuối cùng ngồi trong phòng chờ? Có phải những bông hoa tươi tại đó không hề đem lại sự cảm hứng làm việc và cũng không đọng lại trong đầu mọi người hình ảnh gì?

Với sự duy mỹ, đẳng cấp, đa dạng mẫu mã, màu sắc và đặc biệt giống hoa thật của các sản phẩm hoa lụa sẽ khiến công ty nổi bật theo một cách riêng. Khi kết hợp với đồ nội thất và trang trí phù hợp với diện mạo và phong cách của công ty, sẽ đem tới một không gian sang trọng, đáng nhớ khiến nhiều người phải vương vấn sau khi họ rời khỏi tòa nhà.



Gắn liền với hình ảnh công ty

Mọi người biết đến một công ty nhiều hơn những thứ như danh thiếp hay logo. Trên thực tế, mỗi chi tiết không gian làm việc là một phần hình ảnh thương hiệu của công ty. Đồ nội thất và cách trang trí không gian xung quanh cũng quan trọng như những tiêu đề mail và trang web cần phải thu hút khách hàng. Một công ty tạo sự đồng bộ trong gam màu ở mọi khía cạnh, từ không gian làm việc tới bình hoa lụa sẽ tạo nên một ấn tượng rất khó quên.


Làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái

Công ty nào cũng muốn khách hàng khi đến cảm thấy thoải mái như ở nhà khi họ tới. Bên cạnh đó, không gian họp bớt căng thẳng, truyền cảm hứng là điều nên cần cải thiện ở mỗi công ty. Những bông hoa rực rỡ sắc màu như hoa hồng, hoa huệ, hoa tulip, hoa lan và cách cắm hoa thẩm mỹ là lựa chọn không thể bỏ qua. Với những bông hoa lụa cao cấp, công ty còn được nâng cao hình ảnh trong mắt khách hàng.



khách hàng, hoa lụa


Vậy hoa lụa là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho mỗi công ty. Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa phong cách Pháp đầu tiên ở Hà Nội, nơi có thể tìm thấy những bình hoa lụa được thiết kế hoàn hảo nhất, cùng với một loạt các sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Liên hệ với chúng tôi hôm nay để tìm hiểu thêm về cách hoa lụa và cách đưa hình ảnh công ty lên một tầm cao mới!

Tham khảo trang web của cửa hàng tại https://fleursdelisa.vn/

Gửi bình luận