Đặt hoa lụa như nào để phù hợp với phong thủy nhà bạn? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Đặt hoa lụa như nào để phù hợp với phong thủy nhà bạn?

Đặt hoa lụa như nào để phù hợp với phong thủy nhà bạn?

Bình hoa lụa trang trí không chỉ góp phần làm đẹp cho gian phòng mà còn có tác dụng trấn an phong thủy. Cách bố trí bình hoa lụa trong phong thủy có ảnh hưởng tới những vấn đề về bình an, sức khỏe, tình yêu và hôn nhân,… của gia chủ. Vậy để đặt được một bình hoa lụa vừa đẹp, vừa hợp phong thủy thì bạn cần lưu ý những điều gì?

Cần chú ý cách đặt hoa lụa hợp phong thủy

Chữ “bình” trong “bình hoa” trong tiếng Hán đồng âm với từ “bình” trong “bình an”. Vì vậy, người ta đặt bình hoa trong nhà để cầu mong bình an tới cho các thành viên trong gia đình. Còn ở công ty, người ta đặt bình hoa để cầu mong bình an cho các thành viên trong công ty và cầu cho việc làm ăn được thuận lợi. Bình hoa lụa vừa có tác dụng làm đẹp cho không gian, giúp căn phòng thêm sáng sủa và tươi mới, vừa giúp gia chủ được bình an. Bình hoa lụa được đặt trong gian phòng phải được chú ý quan tâm cả về kích thước và kiểu dáng để phù hợp với mỹ quan và phong thủy. Không gian nhỏ thì phải đặt một bình hoa nhỏ phù hợp và không gian lớn thì nên đặt bình hoa lụa có kích thước lớn.

Trong nhà có những vị trí rất tốt để đặt bình hoa trang trí. Ví dụ như đặt bình hoa ở vị trí đào hoa sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong việc tình duyên, tác động lên vận khí đào hoa của gia chủ.

Một số vị trí và hướng đặt bình hoa phù hợp theo tuổi.

  • Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: nên đặt bình hoa ở hướng chính Đông.
  • Tuổi Thân, Tí, Thìn: nên đặt bình hoa ở hướng chính Tây.
  • Tuổi Tị, Dậu, Sửu: nên đặt bình hoa ở hướng chính Nam.
  • Tuổi Hợi, Mão, Mùi: nên nên đặt bình hoa ở hướng chính Bắc.

Nên chọn màu hoa phù hợp với mệnh của bạn

Ngoài vị trí thì màu sắc chọn theo hướng đặt cùng cần lưu ý:

  • Đặt bình hoa ở hướng chính Đông nên chọn hoa màu xanh lục.
  • Đặt bình hoa ở hướng chính Tây nên chọn hoa màu vàng kim (vàng óng), màu trắng.
  • Đặt bình hoa ở hướng chính Nam nên chọn hoa màu đỏ, tím, cam.
  • Đặt bình hoa ở hướng chính Bắc nên chọn hoa màu đen, xám.

Bạn có thể chọn hoa có kích cỡ phù hợp với phòng của mình nhé

Ngoài vị trí ra, theo phong thủy thì vị trí đặt bình hoa còn được đặt theo chất liệu và hình dáng. Nếu bình hoa làm bằng gốm, sứ nên được đặt ở hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam thì bình hoa làm bằng thủy tinh nên được đặt ở phía Bắc để mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ. Cần lưu ý vệ sinh hoa lụa thường xuyên để hoa được đẹp và bền lâu theo năm tháng. Để cân bằng sinh khí, bạn nên đặt cạnh bình hoa lụa một lọ nước hoa.

Hoa lụa từ lâu đã được ưa chuộng trong việc trang trí nội thất và làm quà tặng vì những ưu điểm của nó. Những đóa hoa lụa cao cấp giống hoa thật, đẹp tinh tế với màu sắc đa dạng và kiểu dáng bắt mắt. Ưu điểm vượt trội là màu sắc tươi tắn, bền lâu, dễ dàng vệ sinh.

Sử dụng hoa lụa là lựa chọn thông minh

Tại Fleurs de LISA có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành hoa phù hợp với nhu cầu và ý nghĩa mà bạn muốn trao tặng cho người mình yêu thương. Khác với nhiều cửa hàng hoa lụa bán các sản phẩm nhập khẩu, tất cả các mẫu hoa lụa Fleurs de LISA đều do chính tay cô chủ kì công thực hiện. Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Hoa lụa phong cách Pháp đem đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Hoa lụa cao cấp chỉ được chúng tôi làm sau khi chốt đơn hàng cho quý khách. Mỗi sản phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa đến tay bạn là hoa độc - đẹp - không đụng hàng. Đến với Fleurs de LISA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm hoa lụa decor nghệ thuật, hoa lụa hộp, hoa lụa bó,… cao cấp. Hãy để Fleurs de LISA thay bạn trao gửi yêu thương tới những người trân quý nhất.

Gửi bình luận