Câu chuyện truyền cảm hứng từ những nữ doanh nhân khởi nghiệp làm giàu – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Câu chuyện truyền cảm hứng từ những nữ doanh nhân khởi nghiệp làm giàu tại Việt Nam

Câu chuyện truyền cảm hứng từ những nữ doanh nhân khởi nghiệp làm giàu tại Việt Nam

Fleurs de LISA xin gửi tới cho mọi người câu chuyện khởi nghiệp thành công của ba người phụ nữ Việt giàu nghị lực và đầy mạnh mẽ. Họ đều giống như chúng ta nhưng điều gì khiến họ trở nên giàu có như vậy? Hy vọng sau khi đọc qua ba câu chuyện dưới đây, các bạn sẽ tìm được cảm hứng, hướng đi phù hợp cho công việc kinh doanh cũng như cuộc sống của bản thân.


1. Bà Hana Đặng

Hana Đặng hay Đặng Thị Hương là một trong ba nữ tỷ phú giàu nhất Việt Nam được báo Anh ca ngợi. Bà cũng được biết đến như một tấm gương đầy nghị lực sống.

hana đặng

Những công việc đầu tiên của Hana Đặng là làm quảng cáo cho thương hiệu CocaCola, Maybelines, Nestle… Sau đó, bà mua lại cổ phần của GoldSun Sài Gòn và tiến tới thành lập công ty riêng. Giờ đây, GoldSun trở thành công ty quảng cáo mạnh hàng đầu Việt Nam và đang trên đường phát triển tới một tập đoàn quảng cáo.

Nhưng trước đó, bà cũng gặp không ít những khó khăn và thất bại. Năm 1978, bà theo gia đình vào Sài Gòn sinh sống. Trước khi trở thành một nhân vật quyền lực trong giới quảng cáo, Hana Đặng đã từng làm giáo viên tiếng Anh, rồi làm lễ tân cho một khách sạn nổi tiếng đất Sài Gòn. Năm 2011, bà cho ra đời KOH Thái tại Sài Gòn và nhà hàng Lepetit tại Hà Nội. Không may là Lepetit chỉ tồn tại trong 1 năm, bà quay về TP.HCM và mở thêm chi nhánh hai của KOH Thái Bistro. Hiện nay, thương hiệu KOH Thái đã được phủ sóng đến gần với giới trẻ và được nhiều bạn yêu mến, lựa chọn.


2. Bà Lê Hồng Thủy Tiên

Mọi người biết đến bà không phải bởi danh xưng mẹ chồng Tăng Thanh Hà hay “hậu thuẫn” vững chắc của Jonathan Hạnh Nguyễn mà bởi sức hút riêng đầy đặc biệt của bà.

lê hồng thủy tiên

Chính bà từng khẳng định, bà có được những thành công về mặt tài chính mà không cần dựa dẫm vào chồng. "Tôi học mọi thứ kinh doanh từ A đến Z, vì vậy tôi có thể có được thành công ở mức cao như vậy", bà chia sẻ.

Bà hiện đang quản lý 25 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD. Tập đoàn của bà hiện là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu cao cấp như Chanel, Burberry, Salvatore Ferragamo và Rolex. Bà còn vừa được tờ Guardian nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất đất nước hình chữ S và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.


3. Bà Hà Kiều Anh

Bà Hà Kiều Anh là doanh nhân, người mẫu, diễn viên và là Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi chỉ mới 16 tuổi. Sinh ra là một cô tiểu thư đúng nghĩa trong gia đình thuộc tầng lớp “trâm anh thế phiệt”, tuy nhiên, vì bố mẹ chia tay, cô theo mẹ vào Nam khi chỉ mới 3 tuổi. Thậm chí, vì bị say xe mà mẹ cô bị ăn cắp toàn bộ số tiền mang theo. Từ một tiểu thư đài các, Hà Kiều Anh phải tập làm quen cuộc sống thiếu thốn, khổ cực. Cô đi làm thêm đủ thứ nghề từ nhỏ: làm nhang, thừa khuyết, dệt len, đan lồng đèn… để phụ mẹ.

hà kiều anh

Dường như cô sở hữu nhạy cảm đặc biệt với công việc xây và trang trí nhà cửa. Khi hoàn tất, cô ướm được giá là bán ngay. Nghe ở đâu có đất đẹp, hoa hậu lại chạy đến, cân nhắc, suy tính đầu tư từng chút. Cứ như vậy, cô dần có những thành công nhất định, tích luỹ được tài sản riêng cho mình. Cho đến nay, nữ doanh nhân này đã sở hữu nhiều nhà đất và biệt thự sang trọng giá tỷ đô. Trong tương lai, bà và chồng định hướng mở hệ thống nhà hàng dimsum tại TP.HCM, và sau đó sẽ lan rộng trên cả nước.


Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Nếu anh chị muốn xem thông tin về Fleurs de LISA cũng như các sản phẩm của hãng, vui lòng truy cập  vào website: https://fleursdelisa.vn/

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Fleurs de LISA, xin liên hệ theo đường dây nóng: 096 185 77 88.


nhượng quyền Fleurs de LISA

Gửi bình luận