Cách chọn hoa lụa cao cấp vào ngày 20/10 khiến các quý cô hạnh phúc – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Cách chọn hoa lụa cao cấp vào ngày 20/10 khiến các quý cô hạnh phúc

Cách chọn hoa lụa cao cấp vào ngày 20/10 khiến các quý cô hạnh phúc

Các đấng mày râu thường cảm thấy khó khăn khi chọn một món quà ý nghĩa tặng người phụ nữ yêu thương trong ngày 20/10. Hôm nay hãy cùng Fleurs de LISA tìm hiểu cách chọn hoa để nàng hạnh phúc và hiểu được tấm lòng của bạn nhé!

Các quý cô đôi khi muốn người yêu có thể tự hiểu ý và tự chọn một món quà mà không cần phải hỏi cô ấy muốn gì. Điều này có thể khiến các bạn cảm thấy đau đầu vì không biết nên chọn món quà gì vừa đẹp vừa ý nghĩa. Đừng lo lắng, các cô gái thường không khó tính đến mức ấy đâu, chỉ cần bạn chọn một lãng hoa đẹp cùng lời thổ lộ, tâm tình ngọt ngào là các nàng đã đổ gục rồi. 

hoa lua 20/10

Vậy làm sao để chọn Hoa lụa cao cấp đáp ứng các tiêu chí trên? Hãy ngắm nghĩa qua một vài mẫu hoa dưới đây nhé!

1. Hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ là loại hoa tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, say đắm và mạnh liệt. Nếu tình yêu của bạn luôn nồng cháy như thuở ban đầu, hãy chọn cho nàng một bó hoa hồng lụa. Sự ngọt ngào đã len lỏi vào vào từng cánh hoa để nói lên cảm xúc và tình cảm của các đấng mày râu.

qua tang hoa 20/10

Một vài bông hoa hồng lụa đẹp và trang trọng

Hay có thể là một bông hoa hồng duy nhất - Anh chỉ có mình em

2. Hoa lụa xanh - tình yêu nhẹ nhàng

Màu xanh luôn mang lại cảm giác yên bình và hi vọng. Một đóa hoa lụa màu xanh cho một tình yêu dịu dàng và bền lâu. Đôi khi trong tình yêu, tất cả những gì bạn và người ấy cần là một khoảng riêng tư trong tâm hồn. Nhưng sau tất cả, hai người vẫn trở về bên nhau.

hoa hong lua 20/10

Lãng hoa màu xanh mang lại vẻ lãng mạn, yên bình

3. Màu vàng - tình yêu tươi sáng trẻ trung

Màu vàng tượng trưng cho sự tươi mới và lạc quan. Sẽ vẫn có những sai lầm trong chuyện tình cảm, nhưng quan trọng là sự tha thứ và độ lượng để tình yêu của hai người luôn rực rỡ, ấm áp và chân thành.

hoa lua vang 20/10

Hoa hồng vàng thể hiện sự tươi mới trong tình yêu

Bạn cũng nên tự tay viết thiệp tặng nàng. Dẫu tin nhắn có thể thay thể hoàn toàn bạn làm điều này nhưng bạn nên tự mình thổ lộ những cảm xúc dành cho nàng, điều này sẽ khiến này cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Xem thêm Bộ sưu tập hoa dành cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại đây.

Những sản phẩm hoa lụa nghệ thuật này có giá bao nhiêu?

Fleurs de LISA cung cấp đầy đủ các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc các loại hoa lụa nghệ thuật với mức giá vừa phải, nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng, lịch thiệp, tao nhã cho các quý cô yêu hoa. Các bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa yêu thích từ trang website của chúng tôi hoặc có thể tự mình đến cửa hàng và chọn một lãng hoa đẹp tặng người thương nhé!






Gửi bình luận