Cách chọn hoa lụa cao cấp trang trí phòng họp – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Cách chọn hoa lụa cao cấp trang trí phòng họp

Cách chọn hoa lụa cao cấp trang trí phòng họp

Hoa lụa không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian sống, nó còn có thể khiến phòng họp trở nên trang trọng và chuyên nghiệp hơn. Hãy cùng Fleurs de LISA khám phá cách chọn hoa lụa nghệ thuật làm đẹp cho căn phòng hội nghị nhé!


Phòng họp là nơi hội họp thường xuyên để bàn bạc các công việc cấp thiết và quan trọng đối với công ty. Vì vậy, việc đặt một bình hoa lụa vào bàn làm việc có thể khiến không gian phòng họp trở nên trang trọng hơn, thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của công ty. Nếu bạn là người được cử đi chọn mua một bình hoa lụa cao cấp để bàn, bạn nên lưu tâm một vài điều sau đây.

Màu sắc

Màu sắc là vấn đề tiên quyết khi lựa chọn một bình hoa. Bạn chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu. Lý do bởi thị giác bị kích thích bởi màu sắc, nếu bạn chọn quá nhiều màu sắc kết hợp thì có thể tạo ra cảm giác hỗn loạn và làm mất đi vẻ sang trọng vốn có của căn phòng.

hoa lua cao cap trang tri phong hop

Bình hoa màu hồng nhạt mang lại cảm giác ấm áp nhưng không kém phần sang trọng

Bình hoa lụa xanh lục là một lựa chọn hoàn hảo

Kích thước

Tùy theo không gian phòng họp của công ty và theo kích thước bàn họp, bạn nên chọn bình hoa có kích thước tương đối. Bạn cũng nên chọn những bình hoa dáng tròn, ngắn sẽ mang lại cảm giác sang trọng hơn.

Bình hoa dáng ngắn sang trọng, lịch lãm

Loại hoa

Loại hoa là yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi lựa chọn hoa lụa trang trí phòng họp. Bạn nên chọn hoa hồng là loại hoa phổ biến, ưa mắt số đông, vừa đem lại cảm giác sang trọng, lại vừa có ý nghĩa phát tài lộc.

hoa lua cao cap trang tri phong hop

Những bình hoa hồng lụa luôn đem đến may mắn, thịnh vượng cho công ty

hoa hong lua cao cap

Hoa hồng lụa tôn lên vẻ chuyên nghiệp cho không gian phòng họp

Tham khảo thêm một vài mẫu hoa lụa cao cấp trang trí phòng khách tại đây.

Fleurs đe LISA là địa chỉ cung cấp hoa lụa phong cách Pháp uy tín và lâu năm tai Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trong việc lụa chọn hoa lụa để làm đẹp cho không gian sống và những buổi lễ, hội nghị trang trọng.

 

Bình luận

  • avatar

    chantee
    where to buy cialis cheap Gonzalo, USA 2022 06 27 14 43 48

Gửi bình luận