Các quy tắc đơn giản để tự cắm hoa lụa trang trí – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Các quy tắc đơn giản để tự cắm hoa lụa trang trí

Các quy tắc đơn giản để tự cắm hoa lụa trang trí

Hoa lụa là những bông hoa có độ cứng, mềm khác với các loại hoa tươi. Nếu không phải là một nghệ nhân cắm hoa lụa nghệ thuật thì bạn sẽ cảm thấy khá là khó khăn khi bắt đầu. Nếu nhiệm vụ này có vẻ hơi nản chí với bạn, hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây của Fleurs de LISA nhé.

hoa lua cao cap

Những bình hoa lụa tinh tế trang trí phòng khách

Chuẩn bị nền móng cho những bông hoa lụa

Nền tảng của bất kỳ cắm hoa nào cũng phải chắc chắn và nó có thể hỗ trợ trọng lượng của những bông hoa lụa cao cấp. Do đó, bước đầu tiên để thực hiện khi tạo trang trí hoa của bạn sẽ là tạo nền tảng vững chắc. Ở đây bạn có thể sử dụng giá đỡ xốp có thể được bảo đảm bằng băng dính bên có keo ở cả hai mặt. Đất sét trong tự nhiên cũng có thể được sử dụng để bảo đảm chủ sở hữu.

hoa lua nghe thuat

Hoa lụa và sự tinh tế của nó

Tùy chỉnh độ dài của hoa

Những bông hoa mà bạn sử dụng trong cắm hoa nhân tạo của bạn phải được cắt tỉa theo các vị trí chúng sẽ được sắp xếp trong bình. Sẽ là tốt nhất nếu bạn giữ một bản sao của bình hoa lụa nghệ thuật bạn muốn cắm trước mặt và sau đó bạn có thể cắt bớt chiều dài của hoa cho phù hợp. Lý tưởng nhất là bạn có thể giữ thêm một inch chiều dài và điều này sẽ giúp bạn sử dụng chúng trong các cách cắm hoa khác cho sau này.

hoa lua nghe thuat

Mỗi bông hoa lụa đều cần có sự tinh tế trong thiết kế và cắm hoa

Tạo khung cơ bản trước khi cắm hoa

Bây giờ bạn đã tỉa hoa, bắt đầu tạo khung cơ bản của cách cắm hoa lụa. Sắp xếp hoa của bạn có thể có bất kỳ hình dạng như hình bầu dục, dọc, hình chữ nhật và thậm chí trong sắp xếp hình chữ S đơn giản. Luôn luôn là tốt nhất để bắt đầu với những bông hoa cơ bản và sau đó di chuyển đến cấp độ cao hơn của sắp xếp hoa lụa nghệ thuật.

hoa lua nghe thuat

Tạo đầu mối chính trong sắp xếp

Hầu hết mọi người khi thực hiện cắm hoa lụa đều quên tạo điểm nhấn trong cách cắm hoa. Bạn có thể thêm một hoặc hai bông hoa đặc biệt trong cách sắp xếp sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của sự sắp xếp và đổi lại làm cho việc cắm hoa trở nên hoàn hảo cho mọi dịp.

fleurs de lisa

Bắt đầu với những kiểu cắm hoa đơn giản

Những sự điều chỉnh cuối cùng

Sau khi bạn đã hoàn thành việc cắm hoa lụa, điều quan trọng là bạn phải nghiêm túc quan sát nó từ mọi góc độ. Nếu bạn có một vài khoảng trống ở giữa, chúng có thể được lấp đầy bằng cách sử dụng lá hoặc cánh hoa lụa trang trí cẩn thận. Thiết kế của sự sắp xếp chính không nên thay đổi bằng mọi giá.

hoa lua cao cap

Hoa lụa tinh tế phù hợp với rất nhiều dịp

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Bình luận

  • avatar

    Injette
    Minor 1 indinavir will increase the level or effect of disopyramide by affecting hepatic intestinal enzyme CYP3A4 metabolism priligy united states
  • avatar

    buhhaburb
    cheap cialis online

Gửi bình luận