BÓ HOA LỤA – MÓN QUÀ Ý NGHĨA MANG THÔNG ĐIỆP “VĨNH CỬU” – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
BÓ HOA LỤA – MÓN QUÀ Ý NGHĨA MANG THÔNG ĐIỆP “VĨNH CỬU”

BÓ HOA LỤA – MÓN QUÀ Ý NGHĨA MANG THÔNG ĐIỆP “VĨNH CỬU”

Hoa lụa từ lâu đã trở thành thứ đồ làm đẹp cho không gian nhà, là món quà mang ý nghĩa “vĩnh cửu” mà người ta dùng để trao tặng người mình yêu quý. Hoa lụa có vẻ đẹp tinh tế, màu sắc tươi tắn, sinh động và bên lâu với thời gian.

Nếu bình hoa lụa được sử dụng để trang trí nội thất, thì những sản phẩm bó hoa lụahộp hoa lụa độc đáo là món quà ưu chuộng được nhiều người lựa chọn. Khi bạn muốn tặng cho người mình yêu thương một bó hoa, nhưng lại sợ hoa tươi nhanh tàn, có tuổi thọ ngắn thì hoa lụa chính là một sự lựa chọn hòa hảo.

Hoa lụa ngày nay vô cùng đẹp và tinh xảo

Không ít người phải trầm trồ khen ngợi “Hoa giả mà đẹp như hoa thật” trước vẻ đẹp tinh xảo, e ấp, rực rỡ, những cành lá xanh tràn đầy sức sống của những cành hoa lụa.

Ngay cả những loại hoa quen thuộc hàng ngày cũng có thể dễ dàng đánh lừa thị giác của khách hàng vì nó đẹp một cách tự nhiên và sống động như thật. Hoa lụa cũng được cắm trong bình sứ sang trọng hoặc bó thành bó để làm quà tặng.

Còn gì thư thái bằng việc trở về nhà và được ngắm những bông hoa rực rỡ sắc màu sau mỗi giờ làm việc căng thẳng nhưng không bao giờ lo chúng sẽ phai tàn theo năm tháng. Thật hạnh phúc nếu vào ngày đặc biệt mà được người mình yêu thương tặng cho một bó hoa đẹp “vĩnh cửu”.

Hoa lụa Fleurs de Lisa xinh đẹp yêu kiều

Hoa lụa Fleurs de LISA chính là điều bạn đang tìm kiếm: xinh đẹp yêu kiều như hoa thật, lại mãi tươi thắm bất kể thời tiết và thời gian. Yêu biết mấy những bó hoa xinh xắn cầm tay thay cho những lời hứa hẹn về một tình yêu bền lâu, hay một tình bạn mãi gắn bó.

Những bông hoa ở đây đều được làm bằng những loại lụa cao cấp và được sáng tạo dựa trên những đôi tay vô cùng khéo léo; từng cánh hoa, chiếc lá đều được làm vô cùng tinh xảo đến nỗi không phân biệt được giữa hoa tươi và hoa lụa.

Bạn khó có thể phân biệt được hoa tươi và hoa lụa

Khác với nhiều cửa hàng hoa lụa bán các sản phẩm nhập khẩu, tất cả các mẫu hoa lụa Fleurs de Lisa đều do chính tay cô chủ kì công thực hiện. Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Hoa lụa phong cách Pháp đem đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Hoa lụa cao cấp chỉ được chúng tôi làm sau khi chốt đơn hàng cho quý khách. Mỗi sản phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa đến tay bạn là hoa độc - đẹp - không đụng hàng. Đến với Fleurs de LISA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm hoa lụa decor nghệ thuật, hoa lụa hộp, hoa lụa bó,… cao cấp. Hãy để Fleurs de LISA thay bạn trao gửi yêu thương tới những người trân quý nhất.

Gửi bình luận