“BÌNH AN” CÙNG HOA LỤA FLEURS DE LISA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
“BÌNH AN”  CÙNG HOA LỤA FLEURS DE LISA

“BÌNH AN” CÙNG HOA LỤA FLEURS DE LISA

         Trong tiếng Hán chữ “Bình” trong “Bình hoa” và “Bình an” là hai từ đồng âm. Việc đặt bình hoa trong nhà hay công ty đều mang ý nghĩa sâu sắc. Hãy cùng Fleurs de LISA tìm hiểu ý nghĩa của việc trưng bày hoa lụa trong bài viết dưới đây nhé!

         Ở trong nhà đặt bình hoa tượng trưng cho sự bình an của các thành viên trong gia đình. Với nhiều chủng loại hoa lụa phong phú giữ nguyên được ý nghĩa, các quý cô có thể chọn lựa mà hoa vẫn bền đẹp với thời gian. Mặt khác, hoa lụa không gây dị ứng mùi hương, không thu hút côn trùng có hại vào nhà mà đem lại vận khí tốt cho ngôi nhà. 

Hoa lụa đem lại sự bình an, phú quý cho gia đình

         Tại công ty, đặt bình hoa tượng trưng cho sức khỏe của nhân viên, sức khỏe của doanh nghiệp. Mỗi một bình hoa rực rỡ với nhiều loại hoa khác nhau đại diện cho các thế hệ nhân viên đến từ nhiều nơi khác nhau, làm ở nhiều vị trí khác nhau nhưng đoàn kết lại, cùng thực hiện chung một mục đích đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.

Bình hoa hồ điệp đem lại bình an, may mắn cho doanh nghiệp

Sở hữu bình hoa lụa cao cấp của Fleurs de LISA không chỉ giúp sáng bừng không gian, tràn đầy sức sống mà còn đem lại cho gia đình, doanh nghiệp sự bình an, thuận lợi.

Hoa lụa FLeurs de LISA đem lại may mắn, tài lộc 

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa.official

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflower #silkflowers #silkflowersarrangement #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluanghethuat #hoaluadep #hoathietke #hoaluaquatang #hoaluatrangtri #hoatrangtri #trangtrinhacua #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #hanoishop #binhhoadep #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia

 
 
 

Gửi bình luận