Biến ngôi nhà thành studio chụp ảnh hoa lụa siêu đẹp – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Biến ngôi nhà thành studio chụp ảnh hoa lụa siêu đẹp

Biến ngôi nhà thành studio chụp ảnh hoa lụa siêu đẹp

Nhiều quý cô khi mua hoa lụa nghệ thuật về trang trí cho ngôi nhà của mình đều mong muốn lưu lại bằng những bức ảnh thật đẹp như chụp tại các studio. Nhưng quý cô cũng đừng quá lo lắng bởi chỉ cần biết những cách này thì quý cô cũng có thể chụp tại nhà và cho ra những bức ảnh lung linh!

Ánh sáng

Đây là điều vô cùng quan trọng khi chụp ảnh, dù là chụp hoa lụa, người hay bất cứ thứ gì. Bởi ánh sáng sẽ giúp bức ảnh có màu đẹp hơn, tự nhiên hơn rất nhiều. Để bức ảnh trở nên đẹp nhất, quý cô nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Giờ chụp tốt nhất là sáng sớm hoặc xế chiều khi còn nắng. Chụp ngoài trời hoặc chụp tại các khung cửa sổ sẽ là phương án hoàn hảo nhất.

chụp ảnh hoa lụa

Góc chụp

"Trăm hay không bằng tay quen" - vì thế để cho ra đời được một bức ảnh như ý muốn thì quý cô hãy thử thật nhiều góc chụp khác nhau. Hãy cố gắng lưu lại tất cả những bức ảnh đã chụp bởi dù xấu hay đẹp thì khi nhìn vào chúng, quý cô sẽ có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn, thấy được những bức ảnh đã đẹp lên như thế nào.

chụp ảnh hoa lụa

Background

Có góc chụp và ánh sáng hoàn hảo mà background không phù hợp thì bức ảnh cũng chưa đẹp được. Với hoa lụa nghệ thuật, quý cô có thể lựa chọn những background nhẹ nhàng, nữ tính một chút. Quý cô hãy tận dụng những background trắng, vải vóc sẽ tăng thêm phần quyến rũ, tinh tế của người chụp. Ngoài ra những background ở bàn, ban công, ngoài trời, ... . Đơn giản hơn, chụp tại cửa hàng cũng là ý kiến không hề tồi. Đặc biệt, tại Fleurs de LISA, không gian tuyệt đẹp, sang trọng, ấm cúng sẽ giúp cho những sản phẩm hoa lụa quý cô mua từ cửa hàng thêm phần đẳng cấp, duy mỹ.

chụp ảnh hoa lụa

chụp ảnh hoa lụa

chụp ảnh hoa lụa

Phương tiện chụp ảnh

Để chụp hình đẹp nhất, chắc hẳn máy ảnh kỹ thuật số sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nếu quý cô không có máy ảnh thì có thể sử dụng chính máy điện thoại của mình. Smart phone có Camera kép là đẹp nhất ( từ Iphone 7Plus trở lên). Dùng IP thì ảnh sản phẩm sẽ thật, những dòng điện thoại Android khác tùy từng điện thoại nhưng thông thường chất lượng sẽ không được bằng Iphone.

App chỉnh ảnh

Với những người chuyên nghiệp có thể sử dụng Photoshop, tham khảo những video trên YouTube để bức hình đẹp nhất. Còn với những người không chuyên, hãy sử dụng những phần mềm chỉnh ảnh như Lightroom, Snapseed, VSCO, ... để màu ảnh được nhẹ nhàng, thẩm mỹ nhất nhé. 

chụp ảnh hoa lụa

Vừa rồi là những mẹo mà Fleurs de LISA muốn chia sẻ với quý cô. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận