Biến không gian tiệc cưới trở thành khu vườn cổ tích trong nháy mắt – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Biến không gian tiệc cưới trở thành khu vườn cổ tích trong nháy mắt

Biến không gian tiệc cưới trở thành khu vườn cổ tích trong nháy mắt

Ngày cưới là thời gian trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi quý cô. Để có cho mình một không gian cưới vừa sang trọng lại vừa mang màu sắc riêng chắc hẳn đã làm không ít nàng đau đầu. Hãy cùng Fleur de LISA tham khảo một số ý tưởng trang trí tiệc cưới cực đáng nhớ nhé.

Trang trí tiệc cưới với bóng bay

trang tri tiec cuoi bang bong bay

Một tiệc cưới trang trí bằng bóng bay với tông màu trắng

Dạo gần đây hình thức trang trí tiệc cưới bằng bóng bay cũng là một hình thức mới lạ được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, sự kết hợp của bóng bay với những buổi tiệc cưới cũng làm tăng thêm nét trẻ trung, độc đáo cho tiệc cưới của các cặp đôi. 

Không những thế, không gian tiệc cưới sẽ càng lãng mạn hơn với màn thả bóng bay chúc phúc cho cô dâu chủ rể mãi hạnh phúc và bền lâu.

trang tri tiec cuoiSự pha trộn màu sắc của bóng bay trong tiệc cưới

Tuy nhiên nếu trang trí bóng bay quá nhiều có thể làm cho những vị khách bé nhỏ đi cùng bữa tiệc không chịu ngồi yên và có thể làm nổ bóng, gây nguy hiểm cho quan khách. 

Trang trí tiệc cưới với đèn 

Choáng ngợp và đầy cổ tích. Đó là những từ để nói về tiệc cưới được trang trí bằng những bóng đèn led nhỏ xinh. Với các quý cô mong muốn lễ cưới của mình thật đặc biệt chắc hẳn đã biết tới kiểu trang trí này.

trang tri tiec cuoi voi den Không gian tiệc cưới cực lung linh nhờ nhưng chiếc đèn led xinh xắn

Dù đẹp là thế nhưng đèn lại chỉ hợp với những không gian tiệc cưới buổi tối và cũng rất khó để có thể trang trí vì nếu không đủ tinh tế thì sẽ bị quá đà, làm khách yêu của bạn có thể bị hoa mắt và không thể tập trung vào bữa tiệc.

Trang trí tiệc cưới bằng hoa tươi

trang tri tiec cuoi bang hoa tuoi

Hoa tươi sẽ mang lại nét tươi mới cho bữa tiệc của bạn

Với những quý cô thích sự nhẹ nhàng chắc hẳn sẽ thích một buổi tiệc cưới đươc trang trí bằng hoa tươi. Tuy nhiên, để có được không gian tươi mới, bạn chỉ có thể trang trí sát với giờ bữa tiệc bắt đầu và có một chút khó khăn khi hoa tươi rất dễ dập nát và héo cánh bên ngoài.

Trang trí tiệc cưới bằng hoa lụa

Xu hướng đang làm mưa làm gió trong các buổi tiệc cưới hiện nay chính là trang trí bằng hoa lụa. Bằng công nghệ hiện đại, từng bông hoa lụa được chế tác với màu sắc và hình dáng khác lạ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những quý cô khó tính nhất. Hơn thế, hoa lụa cao cấp không dễ bị dập nát và không bao giờ khô héo như hoa tươi. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn concept trang trí cho bữa tiệc, có thể trang trí từ trước mà không lo hoa sẽ không còn tươi mới khi bữa tiệc diễn ra.

trang tri tiec cuoi bang hoa lua

Hoa lụa mang đến nét sang trọng và độc đáo

Một điểm cộng của việc trang trí với hoa lụa đó là bạn hoàn toàn có thể tận dụng những bông hoa lụa để cắm hoặc để bất cứ đâu trong nhà. Hoa lụa với tuổi thọ cực cao sẽ làm cho góc làm việc, phòng ngủ nhà bạn thêm thu hút và gợi lại những kí ức về một buổi tiệc cưới vui vẻ, đáng nhớ. 

hoa lụa sự kiện

Hoa lụa với tuổi thọ cực cao có thể tái sử dụng cho các không gian khác trong nhà

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận