8 lý do để bạn lựa chọn hoa lụa – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
8 lý do để bạn lựa chọn hoa lụa

8 lý do để bạn lựa chọn hoa lụa

Hoa lụa sở hữu những ưu điểm nổi bật như giữ màu sắc lâu, kiểu dáng phong phú đa dạng… nên nhiều người hiện nay đã lựa chọn hoa lụa để trang trí nhà cửa, văn phòng, không gian sự kiện… 

Hoa lụa thường rất dễ tạo kiểu dáng, chính vì vậy mà có thể phù hợp với hầu hết các vị trí trong nhà, trong không gian lớn của sự kiện, đại sảnh, tiền sảnh, hoặc có thể kết thành hoa tặng bạn bè trong những dịp khai trương, tân gia. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện nay nhiều người còn lựa chọn hoa lụa thay hoa tươi để trang trí cho lễ cưới của mình. Khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu từ trước khi sự kiện diễn ra.

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm loại hoa với đủ màu sắc, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Fleurs de LISA, thành lập từ năm 2010, đến nay đã và đang là một địa chỉ uy tín cho những khách hàng yêu hoa lụa. Những bình hoa được cắm tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng, đẹp mãi với thời gian sẽ thổi hồn vào không gian sống, đưa tinh thần và phong cách Pháp vào trong không gian của bạn. 

Hoa lụa phong cách Pháp

Việc sử dụng hoa lụa thay cho hoa tươi cũng sẽ giúp bạn bớt được công sức, thời gian chăm sóc đồng thời lại giữ được lâu. Bạn hoàn toàn có thể làm sạch hoa lụa định kỳ bằng các dung dịch tẩy rửa. 

Chi phí cho một bình hoa lụa có thể chỉ từ vài trăm nghìn cho đến tiền triệu, điều này phụ thuộc vào chất liệu hoa cũng như nhu cầu của khách hàng. 

Tổng hợp 8 lý do để bạn lựa chọn hoa lụa

  1. Trông luôn tươi tắn. Không héo hay biến màu.
  2. Có rất nhiều màu sắc và phong cách để lựa chọn.
  3. Giữ được lâu hơn, và bạn có thể cầm loại hoa mà bạn ưa thích vào mùa thu, dù loại hoa đó chỉ có trong mùa xuân.
  4. Nhẹ hơn hoa tươi.
  5. Dễ dàng vận chuyển, và không phải bảo quản lạnh.
  6. Không gây dị ứng.
  7. Có thể mua hoặc chuẩn bị bó hoa vài tuần trước khi sự kiện diễn ra.
  8. Không thu hút ong hay các loại côn trùng khác.

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận