8/3 NÀY TẶNG HOA GÌ CHO NÀNG ĐÂY? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
8/3 NÀY TẶNG HOA GÌ CHO NÀNG ĐÂY?

8/3 NÀY TẶNG HOA GÌ CHO NÀNG ĐÂY?

Chọn quà cho các nàng, đặc biệt là chọn hoa cho nàng không hề dễ dàng chút nào. Đặc biệt là các nàng khó tính. Chọn được bó hoa phù hợp với nàng đã khó, lại còn phải chắc chắn là nàng sẽ thích bó hoa đó nữa cơ. Nếu bạn đang bối rối trong việc tìm hoa để tặng nàng nhân dịp 8/3 này, thì hãy đọc bài viết sau của Fleurs de Lisa và đưa ra lựa chọn chính xác hơn nhé.

Với các quý cô cầu toàn

Cầu toàn, tinh tế và hoàn hảo là những đức tính tốt của một cô nàng công sở hiện đại. Với các cô nàng này, bạn cần cẩn trọng trong việc chọn quà. Những hộp hoa – bó hoa có ý nghĩa riêng, tông màu pastel tinh tế sẽ dễ lấy lòng nàng hơn là những loại hoa màu sắc quá đậm. Bạn có thể chọn hoa mẫu đơn, hoa cẩm tú cầu… là những loài hoa có ý nghĩa hay để tặng nàng. Những hộp hoa của Fleurs de Lisa vừa nhẹ nhàng, tỏa sáng và có chút kiêu kỳ rất phù hợp với các nàng đấy.

Với các cô nàng có cá tính mạnh

Những cô nàng năng động, có cá tính sẽ thường có sở thích đặc biệt, muốn thể hiện cái tôi riêng. Với những cô nàng cá tính, bạn hãy lựa chọn những bông hoa hồng đỏ, với hộp đựng màu đen nổi bật thể hiện sự quyền lực, quyến rũ và rạng rỡ hệt như các nàng vậy. Chắc chắn những hộp hoa lụa Fleurs de Lisa sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để làm quà cho các nàng.

Với các tiểu thư yêu thích sự lãng mạn

Con gái ai cũng yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Do đó bạn hãy chọn những loại hoa màu hồng nhạt, màu trắng hoặc tím mang hình ảnh xinh xắn, đáng yêu, kèm với đó là hộp và bó hoa mang đậm phong cách Pháp của Fleurs de Lisa – chắc chắn sẽ khiến các nàng “đổ rầm” ngay khi vừa nhìn thấy. Bạn nên chuẩn bị một tấm thiệp viết tay gài vào bó hoa, như vậy sẽ càng làm tăng thêm độ lãng mạn cho món quà và khiến nàng thêm hạnh phúc đấy.

Với các bạn gái đơn giản, bình dị

Những bạn gái đơn giản từ suy nghĩ tới phong cách hàng ngày cũng sẽ có niềm vui đơn giản hệt như vậy. Bạn không cần chuẩn bị những món quà quá đắt tiền hay kỳ công. Chỉ cần một bữa ăn, một bó hoa nhỏ đơn giản cũng đủ để nàng cảm động rồi. Fleurs de Lisa có những bó hoa nhỏ đơn giản nhưng với chất liệu lụa cao cấp sẽ mang tới ý nghĩa giá trị cho bạn tặng nàng đấy. Tặng cho nàng món quà đơn giản, kèm với đó là đưa nàng đi ăn, đi xem phim… cũng đủ tạo nên một ngày vui rồi!

Gửi bình luận