6 LỢI ÍCH KHI BẠN CHỌN HOA LỤA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
6 LỢI ÍCH KHI BẠN CHỌN HOA LỤA

6 LỢI ÍCH KHI BẠN CHỌN HOA LỤA

Bạn đã quá ngại việc sử dụng hoa tươi? Bạn đang phân vân giải pháp thay thế là hoa lụa? Vậy hãy để Fleurs de LISA cùng bạn trò chuyện về điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta sử dụng hoa lụa nhé.

1. Luôn tươi tắn, không héo hay biến màu

Hoa lụa

Cuộc sống hiện đại, khối lượng công việc và nội trợ làm cho thời gian của chúng ta ngày càng bị bó hẹp, để giải quyết được vấn đề này thì hoa lụa một phương án không hề tệ bởi hoa lụa không cần bỏ thời gian chăm bón, mà vẫn giữ được độ tự nhiên và đẹp mắt như ban đầu mới, giúp bạn an tâm làm những công việc khác.

2. Thời gian sử dụng lâu dài

hoa lụa

Các bạn có thể thấy hoa tươi chỉ sau 1-2 tuần chúng ta sẽ phải ngậm ngùi vứt bỏ. Nhưng đối với hoa lụa thì không bởi chúng không bị hư hỏng nhanh như hoa tươi và thời gian sử dụng của chúng có thể tính bằng năm. 

3. Thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh không gây dị ứng

hoa lụa

Trong khoảng thời gian dùng hoa tươi,các bạn có thể thấy những cánh hoa rơi xuống sàn nhà khiến căn nhà của bạn trở nên bừa bộn mất thẩm mỹ, chưa kể những loại phấn hoa tươi khiến bạn dị ứng. Thì hoa lụa một giải pháp thay thế tiếp theo cho vấn đề này bởi hoa lụa vẫn có thể khắc họa đúng vẻ đẹp của hoa tươi bạn thích không bao giờ khiến bạn phải dị ứng bởi phấn hoa và bạn sẽ không bao giờ phải vất vả vệ sinh lau dọn căn nhà bởi những cánh hoa rơi xuống   

4. Không thu hút ong hay các loại côn trùng khác.

hoa lụa

Khoảng thời gian bạn sử dụng hoa tươi, cũng chính là lúc côn trùng như: muỗi và ong thu hút đến phấn hoa và chẳng may chúng làm ngứa và sưng tấy điều đó thật không tốt một chút nào, giải pháp cho hoa lụa là điều hợp lý bởi nó không có phấn hoa và hương thơm đặc trưng để thu hút côn trùng, vì thế bạn có thể an tâm thưởng hoa và không sợ những chú côn trùng ghé\ thăm chào hỏi bạn. 

5. Cầm loại hoa mà bạn ưa thích vào mùa thu, dù loại hoa đó chỉ có trong mùa xuân.

hoa lụa

Các bạn có thể thấy bởi mỗi từng mùa bạn chỉ thấy hoa ở mùa đó sau đó lại phải chờ đợi đến một thời gian sau đó. Nhưng riêng với hoa lụa, trải qua bàn tay tài hoa của những người làm ra nó, sẽ tạo cho bạn những loại hoa với nhiều sự kết hợp đa dạng. Không những vậy khi lựa chọn loại hoa, bạn có thể lựa chọn thỏa thích chứ không cần để ý rằng mùa này nó có hay là không.

6. Có thể mua hoặc chuẩn bị vài tuần trước khi sự kiện diễn ra

hoa lụa

Trước khi sự kiện diễn ra bạn đã cảm thấy bực bội và khó chịu vì không có hoa tươi nào ưng ý với mình hoặc thậm chí là chọn đại bó hoa tươi? Vậy nếu bạn mua hoa tươi về trước thì chỉ sau vài ngày sau đó hoa sẽ bị héo và không còn tươi như trước. Thế nhưng riêng hoa lụa có vô vàn kiểu mẫu sáng tạo khác nhau do các nghệ nhân nhà LISA tạo ra  giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu hoa phù hợp với mình hơn, mà không sợ hoa bị héo và tàn như hoa tươi, và chắc chắn sẽ tiết kiệm được thời gian vàng của bạn không phải mất công đi tìm những bó hoa tươi nữa.

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận