5 lý do hàng đầu tại sao bạn nên chọn hoa lụa phong cách Pháp cho đám – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
5 lý do hàng đầu tại sao bạn nên chọn hoa lụa phong cách Pháp cho đám cưới của bạn

5 lý do hàng đầu tại sao bạn nên chọn hoa lụa phong cách Pháp cho đám cưới của bạn

Hiện nay, những bông hoa lụa cũng thực tế và đẹp như những bông hoa tươi. Chính vì vậy, sự lựa chọn của bạn cho hoa cưới đang trở nên khó khăn hơn một chút. Để giúp bạn, chúng tôi đã liệt kê 5 lý do tại sao nên chọn hoa lụa chất lượng cao hơn là hoa tươi cho đám cưới của bạn.

1. Bạn có thể thuê hoa lụa

Đám cưới rất đắt tiền - tất cả chúng ta đều biết điều này! Hoa là một trong những phần đắt nhất trong đám cưới của bạn, từ hoa cài áo, hoa bó, hoa trên xe cưới cho đến những bình hoa để bàn.

Mặt khác, thuê hoa lụa trang trí - điều không thể làm với hoa tươi do tuổi thọ ngắn - có thể là một công cụ tiết kiệm tiền lớn cho đám cưới sắp tới của bạn. Thuê hoa lụa có thể sẽ mất một khoản tiền đặt cọc nhưng những bông hoa này khá bền và trừ khi bạn thực sự phá hủy chúng, tiền cọc của bạn sẽ vẫn sẽ được hoàn về một cách an toàn!

hoa lua cao cap

Đám cưới tích kiệm với những bông hoa lụa

Thị trường hoa lụa hiện nay rất đa dạng và phong phú, vậy tại sao bạn không tìm hiểu ngay tại Fleurs de LISA nhỉ?

2. Chúng thật hoàn hảo cho những cô dâu bị dị ứng


Phấn hoa từ hoa là nguyên nhân chính gây dị ứng có thể dẫn đến sổ mũi, hắt hơi và chảy nước mắt. Đôi mắt ngấn nước có thể là một cảnh tượng phổ biến trong một đám cưới nhưng bạn không muốn những bông hoa tươi của mình là nguyên nhân của nó. Nước mắt nên dành cho những điều hạnh phúc và đặc biệt hơn, đúng không nào?!

Đúng là không phải tất cả các loài hoa tự nhiên đều gây sốt hay không nhưng hoa lụa cao cấp sẽ không bao giờ gây ra dị ứng và là một sự lựa chọn an toàn.

binh hoa lua

Những bó hoa nhiều màu sắc chắc chắn làm bạn thích mê

Thủ phạm lớn nhất của dị ứng là những bông hoa từ gia đình Daisy, vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc việc có Hoa hướng dương, Hoa cúc hoặc Dahlias trong ngày trọng đại của mình thì đó có thể là một kế hoạch dự phòng rất tốt. Tuy nhiên, dù cô dâu không phải là người dễ dị ứng thì một cô phù dâu bị hắt xì hơi mất kiếm soát trong buổi lễ cũng là điều không ai mong muốn, phải không nào.

3. Hoa nhân tạo luôn vào mùa.

Giống như trái cây và rau quả yêu thích của bạn, hoa cũng theo mùa. Hầu hết các loài thực vật có hoa nở vào mùa xuân - từ tháng ba đến tháng năm.

Nếu bạn có kế hoạch kết hôn ngoài mùa này thì bạn vẫn có thể nhận được những bông hoa tươi bạn chọn nhưng nó sẽ đắt hơn do sự khan hiếm của nó. Tính thời vụ của hoa có thể là vấn đề lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy thuộc vào địa điểm và thời điểm bạn dự định kết hôn! Nhưng với hoa lụa, bạn có thể ở bất cứ đâu trên thế giới vào bất kỳ thời điểm nào trong năm!

binh hoa lua

Những bó hoa xinh tươi chẳng cần đến mùa

Hoa lụa được thực hiện trong suốt cả năm và ngay cả khi Fleurs de LISA không có loài hoa mà bạn mong muốn của bạn trong kho thì họ có thể nhanh chóng đặt hàng chúng hoặc làm cho chúng trước ngày đặc biệt của bạn.

4. Hoa giả giành được héo vào ngày nóng.

Để có thể đến với bạn vào ngày trọng đại đó, những bó hoa phải được hái từ trước rất lâu và cần phải vận chuyển qua nhiều lần mới có thể đến được tay bạn và để bạn có thể tung bó hoa qua đầu. Trong phần lớn thời gian này, những bông hoa tươi sẽ được giữ trong kho lạnh để kéo dài tuổi thọ của chúng.

Nhưng hoa cưới khi ngồi trong phòng lạnh lâu lại rất dễ déo khi mang ra ngoài. Nguy cơ tăng lên đáng kể nếu trời nóng và có gió trong ngày cưới của bạn.

fleurs de lisa

Tuy nhiên, với những bông hoa lụa, bạn không cần phải lo lắng về nhiệt độ vì chúng chẳng bao giờ bị héo cả!

5. Nó không thu hút côn trùng và ong.

Hoa và phấn hoa của chúng, cùng một chất có thể mang lại cho bạn và khách của bạn cơn dị ứng hay những vết đốt của côn trùng và ong.

binh hoa lua

Có những con bướm bay qua và xung quanh mọi người có thể khá đặc biệt, nhưng bất kỳ con bọ bay hay côn trùng nào khác sẽ là một sự khó chịu lớn. Có một con ong hoặc côn trùng chích ai đó có thể là một sự khủng hoảng ngay trong ngày cưới, đặc biệt là nếu người đó có phản ứng dị ứng.

Hoa lụa Fleurs de LISA là phương thuốc hoàn hảo cho việc này!

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận