4 bình hoa lụa phong cách Pháp sang trọng nhất của Fleurs de LISA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
4 bình hoa lụa phong cách Pháp sang trọng nhất của Fleurs de LISA

4 bình hoa lụa phong cách Pháp sang trọng nhất của Fleurs de LISA

Những bình hoa lụa cao cấp phong cách Pháp luôn mang lại cảm giác sang trọng và lịch thiệp đến với căn phòng và được săn đón rất nhiều trong thời gian gần đây. Hãy cùng Fleurs de LISA điểm qua 5 mẫu hoa lụa nghệ thuật đẳng cấp nhất cửa hàng nhé!

Mẫu số 1: Allia - Quý cô yêu kiều

Giống như tên gọi, Allia mang lại cảm giác sang trọng và lịch thiệp, phù hợp với những phòng khách hoặc đại sảnh. Thu hút ánh nhìn bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. 

hoa lua phong cach Phap sang trong

Mẫu số 2: Diamond - Viên ngọc sáng giá

hoa lua phong cach Phap sang trong

Diamond giúp căn phòng bạn trở nên tươi sáng và sang trọng hơn bao giờ hết. Nhiều loại hoa được kết hợp trong một bình hoa lụa duy nhất giống như tính cách đa sầu đa cảm của các quý cô. 

Mẫu số 3: Desire - Khao khát tràn đầy

hoa lua phong cach Phap lich thiep

Desire là biểu trưng cho khao khát, mong muốn cháy bỏng được ghém lại trong từng cánh hoa. Màu sắc chủ đạo của bình hoa là màu đỏ hồng rực rỡ. Bình hoa này phù hợp cho những sự kiện trang trọng và buổi tiệc vui tươi. Chiếc bình được thiết kế tỉ mỉ và khéo léo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Mẫu số 4: Passion - Đam mê bất tận

hoa lua phong Phap lich thiep

Một nét thơ đến từ nước Pháp - Passion là bình hoa lụa có phong cách đặc biệt không lẫn vào đâu được. Với thiết kế gam màu chủ đạo là vàng nhạt rất sang trọng và bắt mắt, đâu đó còn có sự nồng nàn, quyến rũ trong từng nét hoa. Bạn có thể đặt bình hoa tại phòng khách hay phòng ngủ, Passion luôn đem lại cho bạn một cảm giác thư thái để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.


Fleurs de LISA hân hạnh cung cấp cho bạn những mẫu hoa lụa phong cách Pháp  đẹp nhất, sang trọng nhất. Không những làm đẹp cho không gian nhà bạn, những bình hoa lụa cao cấp này còn tôn lên một phong cách sống rất riêng, rất lạ cho các quý cô kiều diễm.

Gửi bình luận