4 lý do vì sao bạn nên lựa chọn hoa lụa cao cấp làm quà – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
4 lý do vì sao bạn nên lựa chọn hoa lụa cao cấp làm quà

4 lý do vì sao bạn nên lựa chọn hoa lụa cao cấp làm quà

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân vì sao lại chọn hoa lụa cao cấp thay vì hoa tươi để trang trí trong nhà, thì có rất nhiều lý do vì sao bạn lại nên sử dụng hoa lụa đề làm quà tặng và trang trí đó: hoa lụa bền lâu, sạch sẽ, màu sắc luôn tươi tắn và không tốn công chăm sóc. Dưới đây là 10 lý do vì sao bạn nên sử dụng hoa lụa nhé:

Hoa lụa rất tươi sắc và không sợ bị héo

Hoa lụa luôn tươi sắc và không bị héo

Đương nhiên, hoa lụa hộp hay hoa lụa bó cũng đều có 1 điểm chung là không sợ bị héo, hoa sẽ luôn tươi sắc và bền màu. Nếu bạn cần hoa để trang trí nhà cửa, cửa hàng hay để tạo không gian mở, thì hoa lụa chính là giải pháp tốt nhấ. Bạn không mất nhiều công sức để chăm sóc, làm bình hoa mỗi khi phải thay hoa, thay nước…

Có rất nhiều màu sắc và phong cách mởi mẻ để lựa chọn

Hoa lụa giờ đây đã có màu sức tươi sáng và được làm giống thật hơn rất nhiều so với các loại hoa lụa, hoa giả trước kia. Vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn phong cách và màu hoa phù hợp với căn phòng và vị trí mà mình định trang trí. Hoa lụa Fleurs de Lisa được làm từ lụa cao cấp, với kỹ thuật nhuộm màu cao cấp, đảm bảo màu sắc bền lâu và không bị bạc màu.

Hoa lụa nhẹ hơn hoa tươi vì không cần nước

Nhẹ và rẻ hơn hoa tươi

Hoa tươi có thể có giá thành ban đầu rẻ hơn, nhưng tuổi thọ cũng ngắn hơn, bạn chỉ có thể bày hoa tươi từ 2-4 ngày, chưa kể có những loại hoa chơi được lâu hơn, nhưng cũng phải tốn công chăm sóc, thay nước cho hoa.. Và các bình – bó hoa tươi đều nặng hơn hoa lụa rất nhiều. Hoa lụa décor được thiết kế, cài cắm theo phong cách riêng, nhẹ, đẹp và có thể sử dụng được rất lâu, lên đến hàng năm. Bạn cũng không mất công thay nước, chăm sóc lau rửa nhiều, chỉ cần dùng chổi lông và khăm ẩm để làm sạch định kỳ.

Hoa lụa không gây dị ứng

Không gây dị ứng

Có thể người Việt Nam ít khi bị bệnh dị ứng phấn hoa, nhưng ở nước ngoài, có nhiều người gặp tình trạng bị dự ứng phấn hoa, khiến bản thân hắt xì liên tục và mệt mỏi. Hoa lụa phong cách Pháp được hình thành chính là để làm những bó hoa vừa đẹp, vừa ý nghĩa và không gây dị ứng. Có nhiều người không bị dị ứng phấn hoa, nhưng gặp những loại hoa quá to hoặc nhiều phấn cũng có cảm giác ngứa mũi và hắt xì. Sử dụng hoa lụa của Fleurs de Lisa sẽ giúp bạn thoải mái hơn nhiều.

Trên đây là 4 lý do vì sao bạ nên sử dụng hoa lụa thay vì hoa thật, bạn cũng có thể chọn hoa décor nghệ thuật làm quà tặng hoặc vật trang trí trong nhà để tạo cảm giác tươi mới cho gia đình nhé.

Gửi bình luận