4 Loài hoa được ưa chuộng trong phong thủy nhà Việt – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
4 Loài hoa được ưa chuộng trong phong thủy nhà Việt

4 Loài hoa được ưa chuộng trong phong thủy nhà Việt

Hoa lụa Fleurs de Lisa thường có rất nhiều mẫu hoa đa dạng và đẹp mắt, bởi chúng tôi biết, ngoài mục đích làm đẹp và làm quà tặng, nhiều người còn mua hoa lụa cao cấp về để trang trí theo mục đích phong thủy. Dưới đây là 6 loại hoa thường được dùng trong phong thủy, trong đó có nhiều loại hoa được Fleurs de Lisa làm bằng lụa để tạo nên vẻ đẹp vĩnh cửu và tính ứng dụng cao.

Từ lâu, người ta đã sử dụng hoa trong phong thủy để đạt được hy vọng của mình

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được sử dụng khá nhiều trong phong thủy với ước muốn hy vọng trở thành hiện thực: vừa về công danh sự nghiệp, vừa về tình yêu đôi lứa. Người có chí thường hy vọng hoa mẫu đơn có thể giúp mình đạt được thành công. Tuy nhiên, hoa mẫu đơn còn các tác dụng mang đến sự lãng mạn và xua tan bất hòa trong tình yêu. Bạn có thể sử dụng những loại hoa lụa bó gồm mẫu đơn và hoa hồng đỏ để có tác dụng mạnh nhất. Ngoài ra, trong phòng ngủ của các thiếu nữ cũng có thể bày hoa lụa hộp gồm mẫu đơn, hồng trắng… để thể hiện vẻ đẹp nữ tính, thanh thuần của các cô gái.

Các loại hoa màu hồng thường mang đến sự dịu dàng và ấm áp

Hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho sự tinh khiết và hoàn hảo, không chỉ ở Việt Nam mà rất nhiều quốc gia Châu Á đều đề cao vẻ đẹp của hoa sen trong phong thủy và cả đông y. Bạn có thể sử dụng hoa sen theo kiểu hoa lụa cao cấp để trưng bày ở nhà, mang tới ý nghĩa tạo sức khỏe dồi dào, khỏe mạnh, không bệnh tật và luồng không khí tinh khiết cho cả ngôi nhà.

Bạn có thể đặt mua hộp hoa lụa hoặc bó hoa theo ý thích để dễ dàng cắm, trưng bày ở nhà mình

Hoa Lan

Mặc dù chỉ có người Châu Á là chú trọng đến ý nghĩa phong thủy, thì hoa lan cũng rất được lòng người Châu Âu, nhiều loại hoa lụa phong cách Pháp sử dụng hoa lan làm chủ đạo trong các bó hoa của mình. Hoa lan mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái và có chút cổ điển, thể hiện sự sinh sôi nảy nở. Với người đang cầu sự hoàn hảo tròn đầy, muốn sự sung túc trong cuộc sống – có thể đặt hoa lan ở phòng khách hoặc phòng ngủ.

Những loại hoa màu trắng thường mang đến vẻ đẹp tinh khiết

Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên trắng tinh khiết được biết đến là loài hoa giải quyết rắc rối công việc, sự nghiệp rất tốt. Loài hoa này có thể mang tới nguồn năng lượng tốt giúp đỡ tài năng, nghề nghiệp, sự chuyên nghiệp bẩm sinh của con người. Đặc biệt, hoa thủy tiên còn giúp giải quyết các vấn đề hóc búa hàng ngày.

Bạn có thể đặt mua những loại hoa trên theo hình thức hoa lụa ở Fleurs de Lisa nhé. Nếu đặt hoa cho nhu cầu phong thủy, đừng quên đưa ra các thông tin và kích thước phòng, màu sắc mà bạn lựa chọn cùng với những loại hoa bổ sung. Hoa décor nghệ thuật của chúng tôi vừa có tác dụng làm đẹp, mang tới hình ảnh tươi sáng cho nhà bạn, mà còn có tác dụng phong thủy mà nhiều loại hoa lụa décor khác không thể làm được.

Gửi bình luận