3 LOÀI HOA BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU MUỐN ĐEM LẠI TÀI LỘC – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
3 LOÀI HOA BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU MUỐN ĐEM LẠI TÀI LỘC

3 LOÀI HOA BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU MUỐN ĐEM LẠI TÀI LỘC

Hoa và cây cảnh giúp mang lại không khí tươi mới cho ngôi nhà và sự thoải mái, thư thái cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, người Việt thường sử dụng hoa để trang trí cho không gian của ngôi nhà. Thay vì chỉ sử dụng hoa tươi truyền thống như trước đây thì ngày nay người ta đang dần tìm tới những loại hoa giả, hoa lụa với công nghê và kĩ thuật mới. Hoa lụa chiếm được lòng ưu ái của người sử dụng vì sự bắt mắt về màu sắc, mẫu mã và độ bền cao, giá thành rẻ…

Có những loại hoa giúp mang lại tài lộc

“Phú quý sinh lễ nghĩa”. Người ta bắt đầu chú ý tới yếu tố phong thủy bênh cạnh yếu tố thẩm mỹ đơn thuần mà hoa đem lại cho gia chủ. Tùy vào từng sự kiện, những dịp đặc biệt mà người ta lựa chọn hoa theo ý nghĩa khác nhau. Trong các loài hoa, có ba loại hoa được ưa chuộng vì ý nghĩa đem lại tài lộc cho gia chủ. Cùng Fleurs de Lisa tìm hiểu về ba loài hoa đó nhé!

1. Lan hồ điệp


Lan hồ điệp

Vẻ đẹp quý phái và kiêu sa của lan hồ điệp đã khiến nó được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Sự đa dạng về màu sắc, hình dáng, chủng loại của lan hồ điệp khiến chúng có một vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng và thanh tao…

Lan hồ điệp cũng mang trong mình ý nghĩa phong thủy và là biểu tượng tâm linh. Đặt một chậu lan hồ điệp trong nhà sẽ mang lại may mắn và những điều tốt lành tới cho chủ. Lan hồ điệp được nhiều khách hàng lựa chọn vì vẻ đẹp của nó đem lại tài lộc, sự thịnh vượng, giàu có cho gia chủ. Sở hữu một chậu lan hồ điệp tươi tắn, nhiều lá xum xuê là mong ước của nhiều người.

2. Hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên

Những khóm hoa đỗ quyên sặc sỡ sắc màu, nở dày chi chít mỗi dịp xuân về luôn thu hút được sự chú ý và yêu thích của nhiều người. Hoa đỗ quyên có vẻ đẹp tự nhiên, sức sống mạnh mẽ lại chăm sóc rất đơn giản nên được yêu thích ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Hoa đỗ quyên có tác dụng giải trừ khí xấu, xua đuổi vận xui, đem lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ cùng với sự tươi mới, trẻ trung cho không gian ngôi nhà.

3. Cây hoa lộc vừng

Cây lộc vừng

Từ “lộc” trong “lộc vừng” khiến người ta liên tưởng tới “tài lộc”. Còn “vừng” nghĩa là nhỏ nhưng nhiều. Vì vậy từ xưa tới nay, lộc vừng đã được yêu thích vì quan niệm nó sẽ mang tới tài lộc, sung túc cho gia chủ.

Hoa lộc vừng màu đỏ và có hương thơm nồng nàn mang tới niềm vui và không khí tươi tắn, quyến rũ. Nhờ vậy, lộc vừng thường được trồng làm cảnh trong sân vườn của nhiều gia đình Việt.

Tại Fleurs de Lisa có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành hoa phù hợp với nhu cầu và ý nghĩa mà bạn muốn trao tặng cho người mình yêu thương. Khác với nhiều cửa hàng hoa lụa bán các sản phẩm nhập khẩu, tất cả các mẫu hoa lụa Fleurs de Lisa đều do chính tay cô chủ kì công thực hiện. Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Hoa lụa phong cách Pháp đem đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Hoa lụa cao cấp chỉ được chúng tôi làm sau khi chốt đơn hàng cho quý khách. Mỗi sản phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa đến tay bạn là hoa độc - đẹp - không đụng hàng. Đến với Fleurs de LISA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm hoa lụa decor nghệ thuật, hoa lụa hộp, hoa lụa bó,… cao cấp. Hãy để Fleurs de LISA thay bạn trao gửi yêu thương tới những người trân quý nhất.

Gửi bình luận