3 cách biến hóa không gian bàn trang điểm cho các quý cô – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
3 cách biến hóa không gian bàn trang điểm cho các quý cô

3 cách biến hóa không gian bàn trang điểm cho các quý cô

Bàn trang điểm là không gian làm đẹp cho các quý cô, cũng là nơi cái đẹp bắt đầu. Vì thế có một bàn trang điểm được trang trí lung linh, đẹp đẽ cũng sẽ tạo một nguồn cảm hứng bất tận cho việc làm đẹp của các quý cô. Hơn nữa, căn phòng của quý cô sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Dưới đây, Fleurs de LISA xin chia sẻ một số cách giúp các quý cô biến hoa góc bàn trang điểm thêm phần thu hút, hấp dẫn hơn nhé!


1. Gương

Phải rồi, bàn trang điểm nào cũng có gương đúng không? Không chỉ thế, đôi khi đây là thứ đầu tiên mà người khác nhìn vào nữa. Có rất nhiều người chọn những chiếc gương để bàn nhỏ để tối giản và thay thế cho các gương to.


Còn đối với những người chọn những chiếc gương to, Fleurs de LISA có một vài cách trang trí siêu hay và vô cùng sáng tạo. Quý cô có thể sử dụng những vỏ sò, vỏ ốc,…mà bạn sưu tập được để decor xung quanh viền chiếc gương trang điểm hay khung ảnh để bàn thật cá tính. Bên cạnh đấy, gương soi kết hợp cùng bóng đèn tròn để trang trí đường viền cùng tông màu nude khiến bàn trang điểm của quý cô trở nên lung linh hơn. Nếu quý cô là người yêu thích lưu trữ những kỷ niệm, những bức ảnh với gia đình, người thân, bạn bè thì dán những bức ảnh nhỏ ở cuối gương cũng là một ý kiến không hề tồi đâu!


2. Khay đựng mỹ phẩm

Quý cô có thể tận dụng ngay những đĩa nhỏ, to cùng tông màu, kiểu dáng để tạo sự khác biệt cho bàn trang điểm. Tuy nhiên cần lưu ý là để tạo độ thoáng và tiện ích cho không gian bàn trang điểm thì quý cô không nên để quá nhiều bát trên bàn. 

Quý cô có thể tạo điểm nhấn bằng cách đặt những trang sức nhỏ ở trong khay nhằm tăng phần nữ tính, sang trọng cho góc làm đẹp của mình. Lưu ý rằng để đồ đạc một cách ngăn nắp sẽ làm cho bàn làm việc đẹp hơn và tính thẩm mỹ cũng sẽ cao hơn.


3. Đặt một bình hoa trên bàn

Hoa luôn là biểu tượng cho sự nữ tính, quyến rũ, nhẹ nhàng của người phụ nữ. Đôi khi, hoa sẽ thay lời nói lên vẻ đẹp của quý cô. Vì thế đặt một bình hoa ở trên bàn trang điểm là điều vô cùng cần thiết. 

Tuy nhiên nếu đặt bình hoa tươi thì quý cô sẽ phải dành rất nhiều thời gian, công sức để chăm sóc chúng. Còn với hoa lụa, quý cô sẽ có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng hoa, màu sắc hoa yêu thích. Thậm chí, quý cô có thể hoàn toàn quyết định mùi hương của bình hoa quý cô mua về. Đến với Fleurs de LISA, quý cô sẽ có thể hoàn toàn lựa chọn những mẫu hoa cao cấp và sang trọng. Dưới đây là một số sản phẩm của thương hiệu hoa lụa cao cấp Fleurs de LISA. Quý cô có thể tham khảo và nếu quý cô cần bất cứ tư vấn gì, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0961 85 7788 hoặc tham khảo fanpage của chúng tôi. 

hoa lụa bàn trang điểm

hoa lụa bàn trang điểm

hoa lụa bàn trang điểm

hoa lụa bàn trang điểm

hoa lụa bàn trang điểm

hoa lụa bàn trang điểm

hoa lụa bàn trang điểm

hoa lụa bàn trang điểm

Gửi bình luận