3 bước trang trí xe cưới cho một đám cưới hạnh phúc – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
3 bước trang trí xe cưới cho một đám cưới hạnh phúc

3 bước trang trí xe cưới cho một đám cưới hạnh phúc

Đây là một phần vô cùng quan trọng và thú vị trong các đám cưới. Thông thường, chú rể cùng phù rể sẽ trang trí xe bằng ruy băng, biểu ngữ và các đồ trang trí khác. Nhưng chúng ta có thể tha hồ biến hóa theo nhiều cách khác nhau, thể hiện phong cách của cặp đôi.

Bước 1: Chuẩn bị

Hãy thử hỏi xem công ty cho thuê xe có cung cấp dịch vụ này không. Nếu không hãy thử hỏi về trường hợp bạn trang trí xe có quy định hay điều kiện gì không. Sau đó, hãy tiến hành lên các ý tưởng trang trí. Các cặp đôi hãy cân nhắc kỹ về chủ đề cũng như yếu tố màu sắc: lập một bảng màu hoặc theme cho đám cưới của mình. Đây sẽ là một kim chỉ nam giúp việc trang trí xe cưới trở nên dễ dàng hơn. 

Bước 2: Tìm hiểu thật kỹ càng

Hãy xem xem loại xe mà các anh chị sẽ sử dụng là gì. Ví dụ, nếu anh chị thuê một chiếc Rolls-Royce Phantom dạng cổ điển, thì ruy băng và hoa hồng sẽ trông rất phù hợp. 

Tiếp đến là việc kiểm tra thời tiết. Những vật dụng trang trí đều cần khả năng chịu đựng tốt với thời tiết, đặc biệt là trời mưa. Nếu trời ẩm ướt và bẩn, anh chị nên cân nhắc đến việc sử dụng ruy băng màu tối để che đi bụi bẩn.

Bước 3: Tiến hành trang trí

1. Buộc ruy băng trên mặt trước của mui xe để tạo ra một kiểu dáng đẹp, hiện đại. Lưu ý tránh sử dụng băng dính để cố định ruy băng vào xe, vì điều này có thể làm hỏng bề ngoài của xe.

2. Sử dụng cửa sổ của xe để cố định các đầu khác của dải băng. Sau khi gắn 1 đầu vào chốt mui xe, kéo mỗi dải ruy băng lại theo đường chéo để tạo thành hình chữ V hướng lên gương chiếu hậu. Sử dụng cửa sổ của xe hơi để cố định các đầu khác của dải băng. Bước này khá giống với việc đang gói một món quà.

3. Tạo hình chiếc nơ trang trí phía sau đuôi xe. Nhưng các cặp đôi không được làm che biển số xe để tránh những sự cố không đáng có.

4. Gắn hoa vào mặt sau của gương chiếu hậu. Các cặp đôi có thể cân nhắc tới việc sử dụng hoa lụa vì anh chị sẽ không phải lo tới việc chúng sẽ bị héo đi. Hơn nữa hoa lụa rất giống hoa tươi và đặc biệt hoa lụa cao cấp sẽ giúp cho xe cưới của anh chị thêm phần sang trọng đẳng cấp.

hoa lụa trang trí xe cưới

Nếu anh chị muốn sáng tạo thêm, có thể trang trí hoa lụa lên nhiều mặt khác của xe tùy theo ý thích. Còn nếu anh chị đang gặp vấn đề trong việc trang trí xe cưới, Fleurs de LISA sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ cho các cặp đôi. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

 

Gửi bình luận