12 Loài hoa mang may mắn cho các chòm sao (Phần 3) – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
12 Loài hoa mang may mắn cho các chòm sao (Phần 3)

12 Loài hoa mang may mắn cho các chòm sao (Phần 3)

Các loài hoa luôn mang trong mình một ý nghĩa riêng, hôm nay, hoa lụa cao cấp Fleur de Lisa sẽ mang tới cho bạn những loài hoa may mắn dành riêng cho các cung hoàng đạo. Bạn có thể đặt các mẫu hoa lụa của các loài hoa này tại phòng làm việc, phòng ngủ để mang tới may mắn trong cuộc sống và công việc nhé:

Hoa lụa Fleurs de Lisa - mang tới vẻ đẹp vĩnh cửu cho ngồi nhà của bạn


♎Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Loài hoa may mắn: Hoa hồng.

Lời nhắn: Vẻ đẹp của tôi sẽ cân bằng cuộc sống của bạn.

Hoa hồng là loại hoa đẹp nhất mang đến hình ảnh biểu tượng cho Fleurs de Lisa. Những mẫu hoa lụa màu đỏ thẫm trông giống hệt những đóa hồng vĩnh cửu - sẽ cho phép bạn có khả năng độc đáo để xem xét những ý nghĩa tiềm ẩn trong sự vật và phơi bày những bí ẩn. Những người cung Thiên Bình thường có vẻ đẹp cổ điển và yêu thích những cái đẹp. Họ muốn xung quanh mình sẽ chỉ có vẻ đẹp mà thôi. Bản thân người cung Thiên Bình cũng bị thu hút bởi triết học, thi ca và nghệ thuật. Bởi vì họ nhìn thấy vẻ đẹp và chân lý trong tất cả mọi thứ, họ không chịu đựng sự bất công hay độc ác. Cung thiên Bình sẽ thấy hạnh phúc nhất khi ở với bạn bè và gia đình, đi dạo và thưởng thức thiên nhiên.

 

Hoa lụa decor của Fleursde Lisa luôn mang nét bí ẩn và sang trọng 


♏Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Loài hoa may mắn: Hoa cúc.

Lời nhắn: Bạn mãi mãi bí ẩn

Những bông hoa cúc của hoa lụa Fleurs de Lisa luôn có nét thu hút riêng, khi mọi người luôn phải nhìn qua những lớp cánh hoa một cách tò mò và muốn khám phá. Cũng như hoa cúc, con người của Bọ Cạp cũng luôn “có nhiều lớp” bí ẩn và thu hút người xung quanh. Và ngay khi họ nghĩ rằng đã hiểu hết về bạn, bạn lại khiến họ bất ngờ với một mặt hoàn toàn khác biệt. Bạn thích rõ ràng và trung thực trong tất cả mọi thứ. Bạn rất trực quan và hay giúp đỡ người khác xác định việc mà họ cần để phát triển sự nghiệp cũng như tình cảm. Trong thực tế, khi mọi việc đang có chiều hướng tồi tệ, bạn chính là người đứng ra giải quyết tình hình hoặc làm dịu bầu không khí căng thẳng. Mỗi khi mệt mỏi, nhìn vào hộp hoa decor nghệ thuật của Fleurs de Lisa sẽ khiến bạn giải thoải căng thẳng và thấy dễ chịu hơn đấy!

 

Hoa decor nghệ thuật Fleurs de Lisa có thể được thiết kế riêng theo ý bạn


♐Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Loài hoa may mắn: Hoa thủy tiên.

Lời nhắn: Đừng trốn chạy vào những giấc mơ.

Hoa lụa phong cách Pháp luôn khiến người ta trầm trồ với sự cao siêu của mình, giống hệt những người thuộc cung Nhân Mã. Những người cung Nhân Mã rất thích chia sẻ những ý tưởng “cao siêu” của họ với người khác. Bạn là người đáng tin cậy và trung thực. Bạn thông minh tự nhiên và cũng thường hay gặp nhiều may mắn hơn các cung hoàng đạo khác. Tuy vậy, trong góc tối tâm hồn của bạn bao giờ cũng chất chứa những bí mật không thể chia sẻ với mọi người.

 

Bạn có thể đặt các mẫu hoa lụa hộp hoặc hoa lụa bó của Fleur de Lisa nhằm đem tặng cho bạn bè, người thân hay dành cho chính bản thân mình để có thêm chút may mắn, màu sắc tuyệt đẹp và vĩnh cửu trong cuộc sống nhé. 

Đặc biệt, hoa lụa decor của Fleur de Lisa thích hợp cho mọi loại phòng ngủ và văn phòng làm việc, làm tôn lên nét sang trọng của cả không gian.

Gửi bình luận