BỘ SƯU TẬP BÓ HOA CẦM TAY CÔ DÂU – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
BỘ SƯU TẬP BÓ HOA CẦM TAY CÔ DÂU

BỘ SƯU TẬP BÓ HOA CẦM TAY CÔ DÂU

Sử dụng hoa tươi truyền thống trong ngày chụp ảnh hay ngày cưới giờ đây không còn được ưa chuộng tại Thị trường Việt Nam nữa. Một phần vì thị trường hoa ở Việt Nam kém đa dạng, và đặc biệt là hoa tươi vào mùa đông thường khá khan hiếm. Trong khi đó, kĩ thuật làm hoa lụa ngày càng tinh xảo, nguyên liệu cao cấp, giá thành rẻ và độ bền cao. Vì vậy, hoa lụa nghệ thuật đang dần chiếm được vị thế và được nhiều cô dâu Việt lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

Hoa cưới bằng lụa đã trở nên thân thiết với các cô dâu Việt

Không ít người phải trầm trồ khen ngợi “Hoa giả mà đẹp như hoa thật” trước vẻ đẹp tinh xảo, e ấp, rực rỡ, những cành lá xanh tràn đầy sức sống của những cành hoa lụa. Vừa đẹp, vừa rẻ lại không phai tàn nên cô dâu có thể cất giữ bó hoa cưới như một thứ đồ kỉ niệm về ngày trọng đại của đời mình.

Nếu đang khó khăn trong việc lựa chọn mẫu hoa lụa cầm tay cho ngày cưới, cô dâu có thể tham khảo những gợi ý sau đây:


  1. Hoa cưới cầm tay kiểu thác đổ

Hoa cưới thác đổ có thể dài và to hơn thế này

Dáng hoa thác đổ này là dáng hoa hơi cổ điển. Nó hợp với những cô dâu có dáng người cao và thô. Nó cũng giúp những cô dâu có dáng người tròn trịa trở nên thon gọn hơn. Hoặc nó có thể che đi khuyết điểm phần hông rộng cho những cô dâu tự ti về dáng người của mình.

  1. Hoa lụa cưới cầm tay kiểu tròn

Hoa cưới cầm tay kiểu tròn rất phổ biến

Nếu cô dâu có dáng người nhỏ nhắn thì chính xác kiểu hoa này sinh ra để dành cho bạn đó. Cô dâu sẽ trở nên đáng yêu hơn rất nhiều khi bạn cầm trên tay bó hoa xinh xắn này.

  1. Hoa lụa cưới cầm tay dáng dài

Hoa cưới cầm tay dáng dài và to

Nếu bạn có dáng người cao mà và thanh mảnh thì không nên lựa chọn dáng hoa tròn vì nó sẽ khiến bạn trông gầy hơn. Mà thay vào đó, bạn nên lựa chọn bó hoa kiểu cuống dài.

Khác với nhiều cửa hàng hoa lụa bán các sản phẩm nhập khẩu, tất cả các mẫu hoa lụa Fleurs de LISA đều do chính tay cô chủ kì công thực hiện. Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp nhất.

Một bó hoa lụa cưới

Hoa lụa phong cách Pháp đem đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Hoa lụa cao cấp chỉ được chúng tôi làm sau khi chốt đơn hàng cho quý khách. Mỗi sản phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa đến tay bạn là hoa độc - đẹp - không đụng hàng. Đến với Fleurs de LISA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm hoa lụa decor nghệ thuật, hoa lụa hộp, hoa lụa bó,… cao cấp. Hãy để Fleurs de LISA thay bạn trao gửi yêu thương tới những người trân quý nhất.