BỘ SƯU TẬP BÌNH HOA LỤA TẶNG ĐỐI TÁC – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
BỘ SƯU TẬP BÌNH HOA LỤA TẶNG ĐỐI TÁC

BỘ SƯU TẬP BÌNH HOA LỤA TẶNG ĐỐI TÁC

Quà Tết để tặng đối tác thường là những giỏ quà với bánh kẹo và trà, rượu Tây. Tết này, bạn có thể thay đổi bằng cách tặng đối tác một chút xuân sắc từ bình hoa lụa rực rỡ và sang trọng của Fleur de LISA.

Bình hoa lụa kiểu Âu là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Fleur de LISA và cũng là sản phẩm được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác. Bởi hoa lụa của Fleur de LISA được nhập khẩu hoàn toàn, chế tác hoàn hảo từ màu sắc đến chất lượng. Không chỉ tươi tắn và rạng rỡ như hoa thật, hoa lụa còn có khả năng giữ được vẻ đẹp dài lâu.

Với các tông màu vàng ánh kim, đỏ nhung tượng trưng cho sự thành công, quyền lực và sự may mắn được thiết kế sang trọng, lộng lẫy, BÌNH HOA LỤA KIỂU ÂU chính là một món quà độc đáo, ý nghĩa và vô cùng ấn tượng. Bất kỳ khách hàng hay đối tác được nhận món quà này chắc chắn sẽ không tiếc lời trầm trồ khen ngợi gu thẩm mỹ của người tặng. 

Bạn có thể đến trực tiếp showroom bán lẻ tại Fleur de LISA số 06 Tôn Đức Thắng để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đặt thiết kế và sản xuất riêng theo yêu cầu của công ty, doanh nghiệp.

🎋 Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

🎋 Liên hệ đặt hoa tại:
FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Instagram: @fleursdelisa.official
Website: www.fleursdelisa.vn
Hotline: 0961 85 7788