TRUNG THU TẶNG QUÀ GÌ VỪA ĐẸP VỪA HỢP TÚI TIỀN? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
TRUNG THU TẶNG QUÀ GÌ VỪA ĐẸP VỪA HỢP TÚI TIỀN?

TRUNG THU TẶNG QUÀ GÌ VỪA ĐẸP VỪA HỢP TÚI TIỀN?

PHONG CÁCH QUÀ TẶNG TRUNG THU ẤN TƯỢNG, ĐỘC ĐÁO

Tết Trung thu là Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam. Để bày tỏ tâm ý thì dịp này ai cũng mong muốn chọn được món quà phù hợp và thiết thực nhất để dành tặng cho bạn bè người thân hay đối tác của mình. 

QUÀ TẶNG TRUNG THU VỪA ẤN TƯỢNG VỪA ĐẸP

Hướng tới sự đa dạng của quà tặng trong dịp tết đoàn viên tháng tám, Bộ sưu tập hoa lụa của Lisa vừa nổi bật với những thiết kế riêng biệt, vừa dễ dàng kết hợp với bánh trung thu truyền thống, tạo nên một món quà mang giá trị thẩm mỹ cao vô cùng tinh tế.

 

Vận dụng phong cách cắm hoa đương đại, kết hợp cùng sự độc nhất trong thiết kế, hộp hoa lụa gam màu sang trọng của Fleurs de Lisa chính là một món quà độc đáo và ấn tượng dành tặng đối tác hay những người thân yêu trong gia đình.

 

Mang phong cách trẻ trung hiện đại kết hợp với chiếc giỏ mây từ làng nghề truyền thống Việt Nam, những lẵng hoa lụa trong BST Trung thu này đều toát lên vẻ đẹp kiêu kì khác lạ. Có thể thấy những chiếc lồng đèn hay chiếc quạt bằng giấy đã được nghệ nhân của Fleurs de Lisa thiết kế một cách tỉ mỉ và khéo léo . Sản phẩm  nghệ thuật với số lượng giới hạn chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt và mang ý nghĩa sâu sắc, khẳng định giá trị và sự trân trọng của người tặng dành cho người nhận.

 

Quý khách hãy liên hệ đặt hàng với nhà Lisa để nhận được các chương trình ưu đãi nhất nhé!

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke #quatang #hoaluatrangtri #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia

 

 


 

Gửi bình luận